Đào tạo tiến sỹ

Hội đồng bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của Nghiên cứu sinh Nguyễn Đăng Khoa

Ngày tạo : 04/06/2017

Chiều ngày 02/6/2017, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức Hội đồng bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của Nghiên cứu sinh Nguyễn Đăng Khoa với đề tài “Nghiên cứu khả năng bám dính nhằm đảm bảo sự làm việc đồng thời của hệ sơn Polyurea với nền bê tông”, Chuyên ngành kỹ thuật vật liệu, mã số: 62.52.03.09. Hội đồng đánh giá luận án gồm 07 thành viên. Đến dự hội đồng bảo vệ luận án Tiến sĩ có TS. Nguyễn Đại Minh, Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng đại diện cho cơ sở đào đạo, bạn bè, đồng nghiệp, người thân của nghiên cứu sinh.

 

Luận án gồm 5 chương; nhằm nâng cao độ bám dính của hệ phủ polyurea với nền bê tông (khô và ẩm) mác M20, M30, M40, M50, M60 từ mức (30÷50)% Rkbt (khi không có sơn lót) đến mức tương đương với Rkbt (khi có sơn lót) nhằm đảm bảo sự làm việc bền vững của hệ phủ PUA với nền bê tông. Luận án nghiên cứu độ bám dính của PUA khi phun trực tiếp lên nền bê tông, các thông số vật liệu và công nghệ phù hợp để nâng cao độ bám dính của PUA trên nền bê tông; Nghiên cứu pha chế và sử dụng sơn lót epoxy gốc dung môi và gốc nước với các tỷ lệ D/N khác nhau phù hợp với nền bê tông khô và ẩm; Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố (cường độ và độ ẩm nền bê tông; độ nhớt, tỷ lệ dung môi/nhựa của sơn lót; thời điểm phun PUA (theo nhiệt độ và độ ẩm môi trường) lên bề mặt bê tông đã phủ sơn lót) đến độ bám dính của hệ phủ PUA với nền bê tông;…

Hội đồng đánh giá kết quả nghiên cứu của nghiên cứu sinh có cơ sở khoa học, đủ sự tin cậy; đáp ứng yêu cầu của luận án tiến sĩ kỹ thuật.

Với kết quả 07/07 phiếu tán thành, Hội đồng đã thông qua kiến nghị Viện KHCN Xây dựng công nhận trình độ và cấp bằng tiến sĩ kỹ thuật cho NCS Nguyễn Đăng Khoa.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi bảo vệ:

 

Các tin liên quan