Thi công xây dựng

Thiết kế phần sàn dự ứng lực căng sau cho 02 tòa thuộc khu đô thị Usilk City

Ngày tạo : 07/09/2016

Dự án khu đô thị Usilk City trước đây do Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long làm chủ đầu tư nằm ở vị trí thuận lợi về giao thông, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 3km, dọc hơn 1km mặt đường Lê Văn Lương kéo dài. Sau một thời gian tạm dừng hiện nay dự án đã được chuyển nhượng phần lớn cho công ty Hải Phát Thủ Đô và đang bắt đầu hoạt động trở lại hứa hẹn mang đến một khu đô thị mang những nét đặc trưng riêng biệt với không gian mở, cảnh quan đẹp, kiến trúc hiện đại, thiết kế quy hoạch thân thiện với môi trường.

Một điều đặc biệt về mặt kết cấu là tất cả các tòa nhà trong khu đô thị Usilk city (từ 25 đến 50 tầng) đều áp dụng giải pháp sàn dự ứng lực căng sau.

Với ưu điểm về chất lượng và giá thành, đặc biệt là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho chủ đầu tư và các đơn vị tổng thầu, Trung tâm Tư vấn Thiết bị và Xây dựng đã trúng thầu “Thiết kế - Thi công trọn gói” phần sàn dự ứng lực căng sau cho 02 tòa thuộc khu đô thị này.

Tòa CT1 ( T104) – 50 tầng ký hợp đồng năm 2015 và vừa mới đây là tòa CT4 (T109) – 30 tầng ký hợp đồng tháng 6/2016. Hợp đồng T104 có giá trị hơn 20 tỷ đồng và hợp đồng T109 có giá trị hơn 7 tỷ đồng. Hai dự án với 2 tổng thầu khác nhau đã chứng tỏ năng lực và thương hiệu của CECC trong lĩnh vực thiết kế - thi công sàn dự ứng lực.

Các tin liên quan