Thẩm tra thiết kế - dự toán

Tư vấn thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công và dự toán công trình Dự án Sân golf và dịch vụ Tân Sơn Nhất và Dự án Sân golf và dịch vụ Long Biên

Ngày tạo : 13/07/2015

Dự án Sân golf và dịch vụ Tân Sơn Nhất và Dự án Sân golf và dịch vụ Long Biên do Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên làm chủ đầu tư, được thiết kế với kiến trúc giống nhau bao gồm nhiều hạng mục công trình đáp ứng các công năng khác nhau. Trong đó công trình Nhà Câu lạc bộ (Club house) cao 4 tầng là nơi đón tiếp và phục vụ nhu cầu thư giãn của các vị khác đến với sân Golf. Tầng 1 có công năng chính là chỗ đỗ xe, nhà bếp và các phòng chức năng cho nhân viên. Tầng 2 gồm một hội trường nhà hát lớn và các sảnh đón khách. Tầng 3 gồm nhiều phòng tắm, massage và  các phòng chức năng khác đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi. Tầng 4 còn bố trí một bãi đỗ sân bay trực thăng với sức chứa một máy bay. Diện tích khu đất dành cho nhà Câu lạc bộ là hơn 3000 ha nằm trong khu đất rộng 157,29313 ha là một quần thể tích hặp rất nhiều các phân khu chức năng như sân Golf, nhà Câu lạc bộ, nhà hàng, khách sạn 5 sao, phòng thể dục thể thao và các chạm dừng chân.

 Được sự tín nhiệm của chủ đầu tư, IBST COTEC- Viện KHCN Xây dựng đã hoàn thành việc tư vấn thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công và dự toán công trình Dự án trên.

        Công trình hoàn thành sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với du khách ở cả hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Các tin liên quan