Thẩm tra thiết kế - dự toán

Hoàn thành việc thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công công trình trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp Melinh Plaza Hà Đông

Ngày tạo : 13/07/2015

Công trình được xây dựng tại lô II – khu trung tâm hành chính mới thành phố Hà Đông, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội, đây là một trong những khu vực đang phát triển mạnh của Thành phố với nhiều dự án khu đô thị lớn đã và đang được xây dựng. Chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư T&M Việt Nam. Viện chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng đã hoàn thành việc thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công công trình trên theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Với tổng diện tích xây dựng khoảng 8.940m2, công trình gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn hơn 55.000m2 được tách làm 3 khối theo chiều dài. Chức năng sử dụng của trung tâm gồm: tầng hầm làm gara ôtô, xe máy; tầng 1 sử dụng làm siêu thị bán buôn; tầng 2 đến tầng 5 làm siêu thị tổng hợp. Sau khi hoàn thành, công trình sẽ góp phần vào việc phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô và các vùng lân cận, đồng thời cũng là môi trường lý tưởng cho khách hàng thuê mặt bằng kinh doanh.

Các tin liên quan