Đào tạo, tập huấn theo chuyên đề

Thông báo v/v mở lớp tập huấn công nghệ tiên tiến trong thiết kế và thi công nhà cao tầng và siêu cao tầng

Ngày tạo : 12/07/2015

Thông báo v/v mở lớp tập huấn công nghệ tiên tiến trong thiết kế và thi công nhà cao tầng và siêu cao tầng “Advanced technologies and outstanding issues in design and construction of tall buildings”

Kính gửi:
                - Lãnh đạo các Sở XD, Giao thông, Nông nghiệp & PTNT;
                - Lãnh đạo các Tổng Công ty, Công ty tư vấn thiết kế;
                - Lãnh đạo các đơn vị thi công xây lắp;            
                - Lãnh đạo Ban QLDA các CT XD, GT, Thuỷ lợi, Thuỷ điện;       
                - Lãnh đạo các Viện, Học viện, trường Đại học, Cao đẳng thuộc các lĩnh vực Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Thủy điện.
Thực hiện chủ trương của Chính phủ và của Bộ Xây dựng về từng bước hội nhập quốc tế trong hoạt động xây dựng, đồng thời giúp cho các cán bộ kỹ thuật của ngành tiếp cận dần với kỹ thuật hiện đại của thế giới, tháng 12/2013 Viện KHCN XD mở lớp tập huấn về công nghệ tiên tiến trong thiết kế và thi công nhà cao tầng và siêu cao tầng “Advanced technologies and outstanding issues in design and construction of tall buildings”. Lớp do các giáo sư, những chuyên gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực xây dựng của trường Đại học Melbourne (Úc) trực tiếp giảng dạy.
Giới thiệu về giảng viên:
              - Giáo sư, TS. Nelson Lam, BSc(Eng), MSc, DIC, PhD, MICE, MIStructE, là Giảng viên ngành Xây dựng tại trường đại học Melbourne
              - Tuấn Ngô Beng, Meng Sci, tiến sĩ, giảng viên chính, Khoa Kỹ thuật hạ tầng, Đại học Melbourne, Úc. TS. Tuấn Ngô là Giám đốc nghiên cứu của chương trình các công nghệ bảo vệ tiên tiến cho các công trình kỹ thuật (APTES) tại Đại học Melbourne. 
Nội dung chương trình khóa tập huấn:       
Gồm 2 chuyên đề:
          - Những nguyên tắc cơ bản của tác động động đất và ứng dụng trong thiết kế công trình “Fundamentals of Seismic Actions and their Applications to the Design of Buildings” (GS.TS. Nelson Lam)
          - Thiết kế nhà cao tầng chịu tải trọng cực hạn: Những thách thức và công nghệ mới “Design tall buildings for extreme loadings: Challenges and New Technologies” (TS. Tuấn Ngô) 
Thời gian và địa điểm tập huấn:
      Khóa học bắt đầu từ  13h  chiều ngày 09/12/2013 (một buổi chiều);
      Nhập học vào 14h chiều ngày  thứ sáu 06/12/2013.
Địa chỉ:   Viện Khoa học công nghệ xây dựng
                81 Trần Cung Nghĩa Tân Cầu Giấy Hà  Nội. 
Kinh phí: 500.000,đ/ng.khóa (bao gồm chi phí in ấn bài giảng phát cho học viên, phiên dịch và các dịch vụ khác phục vụ khóa tập huấn) Kinh phí này không bao gồm tiền ăn, ở, đi lại của học viên. 
Đối tượng: Là các cán bộ hoạt động xây dựng, giao thông, thủy lợi có trình độ từ cao đẳng trở lên ở các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đang hoạt động xây dựng  tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Thiết kế, tư vấn giám sát, thẩm tra thiết kế, thi công xây lắp,  QLDA và  các đơn vị cá nhân khác có nhu cầu. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa tập huấn về công nghệ tiên tiến trong thiết kế và thi công nhà cao tầng và siêu cao tầng là cơ sở để các đơn vị, cá nhân tham gia các hoạt động thiết kế, tư vấn xây dựng trong nước và liên doanh với nước ngoài trong quá trình hội nhập quốc tế.
Cá nhân khi đi đăng ký cần mang theo 1 ảnh màu cỡ 4x6 để làm chứng nhận. 
Mọi thông tin đăng ký và liên hệ theo địa chỉ  sau: 
* Viện Thông tin Đào tạo & Tiêu chuẩn hoá - Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng 
* Địa chỉ: số 81 phố Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội. 
* Điện thoại: 04.62945110/37561360/ 0906030497 (chị Linh)/ 0904264633 (chị Hạnh),  Fax: 04.37561359 
* E-mail: daotao.ibst@gmail.com  
* Website: www.ibst.vn

Các tin liên quan