Đào tạo, tập huấn theo chuyên đề

Lớp tập huấn "Công nghệ tiên tiến trong thiết kế và thi công nhà cao tầng và siêu cao tầng - Advanced technologies and outstanding issues in design and construction of tall buildings”

Ngày tạo : 12/07/2015

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và của Bộ Xây dựng về từng bước hội nhập quốc tế trong hoạt động xây dựng, đồng thời giúp cho các cán bộ kỹ thuật của ngành tiếp cận dần với kỹ thuật hiện đại của thế giới, ngày 9 tháng 12 năm 2013 Viện KHCN XD đã mở lớp tập huấn "Công nghệ tiên tiến trong thiết kế và thi công nhà cao tầng và siêu cao tầng - Advanced technologies and outstanding issues in design and construction of tall buildings". Ba giảng viên chính của lớp là GS.TS. Nelson Lam, TS. Tuan Ngo và GS.TS. Mendis, là những chuyên gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực xây dựng của trường Đại học Melbourne - Australia, trực tiếp giảng dạy. 

Lớp tập huấn gồm 2 chuyên đề:

- Những nguyên tắc cơ bản của tác động động đất và ứng dụng trong thiết kế công trình “Fundamentals of Seismic Actions and their Applications to the Design of Buildings” do GS.TS. Nelson Lam giảng dạy;

- Thiết kế nhà cao tầng chịu tải trọng cực hạn: Những thách thức và công nghệ mới “Design tall buildings for extreme loadings: Challenges and New Technologies” do GS.TS. Men dis và TS. Tuan Ngo giảng dạy.

Lớp học đã thu hút hàng trăm học viên từ các trường đại học, học viện, viện nghiên cứu và công ty xây dựng trong cả nước tham gia.

Sau mỗi bài giảng đầy bổ ích, giảng viên đã trực tiếp trả lời hàng chục câu hỏi từ phía các học viên. Những ý kiến thắc mắc của học viên và những người quan tâm sẽ tiếp tục được giải đáp thông qua liên lạc trực tiếp với giảng viên.

Cuối buổi tập huấn, thay mặt ban tổ chức, Giám đốc Viện Thông tin Đào tạo và Tiêu chuẩn hóa Trần Hữu Quang đã có bài phát biểu cảm ơn sự đóng góp của các giảng viên, sự tham gia nhiệt tình của các học viên và đọc quyết định cấp giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa tập huấn.

Sau đó, các giảng viên đã trao giấy chứng nhận tham gia tập huấn và chúc mừng đại diện từng nhóm học viên của các đơn vị tham gia.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn:


Ảnh: GS.TS. Nelson Lam và TS. Tuan Ngo giảng bài

Ảnh: GS.TS. Mendis và TS. Tuan Ngo giảng bài

Ảnh: Các giảng viên trao giấy chứng nhận tham gia tập huấn cho học viên

Các tin liên quan